share

พิธีการด้านศุลกากร

Last updated: 22 Jul 2024
424 Views
พิธีการด้านศุลกากร
บริการพิธีการศุลกากร
เราคือบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าศุลกากร license no. 44 โดยมีประสบการณ์และคำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการศุลกากร พิกัดสินค้า มากกว่า 25 ปี โดยครอบคลุมทุกช่องทางการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็นทางทะเล, ทางอากาศ, รถบรรทุก, รถไฟ, หรือไปรษณีย์
บริการนายหน้าศุลกากรของเรา
บริการพิธีการศุลกากรครบวงจร เพื่อช่วยให้การดำเนินการนำเข้าและส่งออกของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
บริการด้านพิธีการศุลกากร
Customs Clearance Service :Duty Paid
Trans-Shipment Clearance
In-transit-clearance
DutyDraw Backs (19Biz,BOI,EPZ,FZ,Bonded)
Re-Import & Re-Export
ATA Carnet
Embassy
Exhibition
Apply for licenses and Permit
Certificate of Origin Form (C/O)
Form FTA (D,E,FTA,AI,AANZ,JTERA,AJCEP,AK)
Fumigation Service
ด้วยบริการที่ครอบคลุมทุกด้านของพิธีการศุลกากร เรามั่นใจว่าธุรกิจของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพในทุกขั้นตอน
บทความที่เกี่ยวข้อง
การขนส่งและการกระจายสินค้า
มุ่งเน้นการเคลื่อนย้ายสินค้าจากต้นทางไปยังปลายทางด้วยความชำนาญเส้นทาง โดยใช้เทคโนโลยีในการติดตาม เพื่อให้การกระจายสินค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า
22 Jul 2024
บริการเก็บ แพค จัดส่ง
เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ E-commerce ทุกรูปแบบ ด้วยบริการครบวงจรที่ครอบคลุมทุกด้าน ตั้งแต่บริการคลังสินค้า การจัดสต็อกสินค้า ไปจนถึงการจัดการออเดอร์อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มตั้งแต่การรับคำสั่งซื้อ การแพ็คสินค้า และการจัดส่ง รวมถึงบริการหลังการขายที่พร้อมซัพพอร์ตทุกปัญหาอย่างเต็มที่
22 Jul 2024
คลังสินค้า
เราเริ่มธุรกิจด้วยการเปิดคลังสินค้า และมั่นใจได้ว่าเรามีความชำนาญด้านคลังสินค้ามากกว่า 30 ปี สามารถการวางแผนและช่วยบริหารจัดการคลังสินค้าที่ให้ประโยชน์สูงสุดทั้งในพื้นที่ คลังสินค้าทัณฑ์บน, คลังสินค้าฟรีโซน, คลังสินค้าทั่วไป และ คลังสินค้าควบคุมอุณหภูมิ
22 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy